Báo Giá Các Mẫu Chậu Kiểng Đẹp Nhất 2022

Rate this post

Xu hướng chậu kiểng xi măng đá mài đẹp trong năm 2022 là gì? Làm thế nào để chọn được loại chậu kiểng phù hợp nhất? Mời bạn theo dõi bài viết sau của Ghế Đá Nam Sơn để tìm được loại chậu thích hợp nhé.

Chậu kiểng là sản phẩm chuyên dụng để đựng đất dinh dưỡng cho cây trồng, tạo cho cây trồng có một môi trường đầy đủ để phát triển. Bên cạnh đó chậu còn giúp cho không gian xung quanh thêm thẩm mỹ và xanh mát hơn. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng và giá bán chậu kiểng khác nhau. Mỗi loại sẽ đáp ứng những yêu cầu cũng như mục đích khác nhau của khách hàng. 

Để có thể hiểu rõ hơn về các loại chậu kiểng cũng như giá bán của chúng, mời bạn tham khảo những thông tin sẽ được Ghế Đá Nam Sơn chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Báo giá các mẫu chậu kiểng đẹp nhất thị trường

mau chau kieng dep
Mẫu chậu kiêng trồng cây đẹp

Nếu khách hàng yêu thích lối sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, thì trong không gian ngoại – nội thất nhà bạn không thể thiếu đi những mẫu chậu kiểng đẹp trong như: 

1) Chậu kiểng trồng cây hình chữ nhật (dáng đứng)

Chậu xi măng đá mài chữ nhật dáng đứng với kích thước 40 x 100 x 100cm. Với chiều cao bằng nhau, cùng với các đường góc cạnh vuông góc thẳng tắp với nhau trông như một bức tường vững chắc tạo cảm giác an tâm. Lưu ý chậu có trọng lượng nặng nên khi vận chuyển lên xuống cần nhiều người hỗ trợ.

Với lợi thế chất liệu chậu khá cứng cáp và ít bị nứt vỡ nên giá chậu kiểng hình chữ nhật này có giá thành từ 200.000 – 1.000.000 VND.

2) Chậu kiểng hình giọt nước cỡ trung

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh giọt nước, chậu tạo được cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên như một màn bảo vệ giúp che chở bầu cây và giúp cho đất trồng ẩm và khỏe hơn. 

Được làm từ chất liệu từ xi măng, tấm lưới, cát, đá granite và các thành phần phụ gia khác làm cho chậu trở nên chắc chắn hơn. Chống chọi được mọi điều kiện môi trường và chống thấm cực hiệu quả. Chậu có kích thước 44 x 100cm, so với các chậu khác thì chậu giọt nước có trọng lượng nhẹ hơn, có thể dùng để trang trí nội thất hoặc đặt chậu tại vị trí trung tâm vườn nhà bạn.

Đây là một trong những mẫu chậu bán đắt hàng từ năm 2015 đến nay với mức giá từ 900.000 – 2.500.000 VND từ size trung cho đến size lớn.

3) Chậu kiểng xi măng đá mài lục giác

Mẫu chậu kiểng hình lục giác đẹp
Mẫu chậu kiểng hình lục giác đẹp

Với thiết kế lục giác bắt mắt cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, chậu kiểng lục giác có miệng hình lục giác với viền trong bo tròn từ miệng đến đáy trụ một cách tinh tế. Bên cạnh đó chậu có kích thước 50 x 80cm nên phù hợp cho việc trang trí không gian trống tại các bờ tường, góc văn phòng, góc tường và các cửa ra vào.

Cùng với giá cả khá hợp túi tiền với đa số khách hàng, nên chậu đá mài lục giác được nhiều người lựa chọn cho việc làm đẹp sân vườn với giá từ 290.000 – 500.000 VND. Đây là một trong loại chậu kiểng giá rẻ nhưng vô cùng sang trọng dành cho các khách hàng tìm mua chậu với giá hợp lý.

4) Chậu kiểng xi măng đá mài venus

Venus là mẫu chậu được lấy cảm hứng từ vị thần tình yêu của Hy Lạp, nên kiểu dáng của chậu vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng, với các thiết kế đường sọc kẻ trên dốc trên thân chậu được chạm khắc vô cùng tinh tế. Cùng với đó đáy của chậu được thiết kế với lỗ thoát nước chuyên dụng (có thể trám lỗ theo yêu cầu của khách hàng), thích hợp tại các quán cà phê sang trọng biệt thự hoặc trung tâm thương mại.

Ngoài ra chậu còn có các kích thước đa dạng và đang được ưa chuộng trên thị trường như 60 x 90cm, 35 x 50cm, 35x 80cm với các màu đồng – xám – vàng. Giá thành cho loại chậu này tương đối cao từ 1.260.000 – 3.000.000 VND.

Cơ sở bán chậu kiểng giá tốt nhất TPHCM – Ghế Đá Nam Sơn

Địa chỉ cung cấp chậu kiểng đẹp, giá tốt tại TPHCM
Địa chỉ cung cấp chậu kiểng đẹp, giá tốt tại TPHCM

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp chậu kiểng giá rẻ nói riêng và TP HCM nói chung, Ghế Đá Nam Sơn chính là địa chỉ chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến với công ty chúng tôi, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi cao nhất thông qua những cam kết sau:

  • Tư vấn và hỗ trợ mọi giải đáp cho khách hàng liên tục 24/7.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn cũng như thiết kế sản phẩm bắt trend.
  • Đa dạng với nhiều mẫu mã chậu xi măng đá mài và luôn luôn cập nhật mẫu mới phù hợp với thị trường người tiêu dùng.
  • Luôn đưa ra giá bán chi tiết, minh bạch trong mọi cuộc tư vấn và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào cho sản phẩm.
  • Áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ đổi trả và khuyến mãi cực lớn cho khách hàng thân thiết cũng như đặt mua lần đầu.

Với những thông tin chia sẻ về việc lựa chọn chậu kiểng cho không gian nhà bạn. Hy vọng quý khách sẽ tìm được cho mình loại chậu ưng ý với nhu cầu quý khách cũng như tìm cho mình được địa chỉ uy tín khi mua sản phẩm. Đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay cho Ghế Đá Nam Sơn để chúng tôi hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

Cơ Sở Ghế Đá Nam Sơn

Bảng Giá Bàn Ghế Đá Năm 2024 [Cập Nhật 1 Giờ Trước]

3.5/5 – (8 bình chọn) Xin gủi đến quí khách bảng giá tấc cả các loại bàn ghế đá sân vườn mới nhất 2021 tại xưởng sản xuất Ghế Nam…

Kích thước ghế đá trường học chuẩn là bao nhiêu?

Rate this post Bạn đang cần đặt mua số lượng lớn ghế đá trường học nhưng lại không rõ kích thước ghế đá bao nhiêu thì phù hợp? Tham khảo…

Cách làm bàn ghế đá đơn giản nhất

Rate this post Bàn ghế đá hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại các trường học, công viên hay gia đình với mẫu mã đẹp, độ bền cao….

Cách lựa chọn kích thước bàn ghế đá phù hợp

Rate this post Bàn ghế đá có rất nhiều ưu điểm như độ bền cao, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp,… nên ngày càng được sử dụng phổ biến ở…

Ghế đá Vũng Tàu, địa điểm bán bàn ghế đá chất lượng

Rate this post Bàn ghế đá Vũng Tàu, Bạn Không quá khó để có thể tìm được địa điểm bán bàn ghế đá ở đây. Quí khách có nhu cầu…

Ghế đá Bình Dương, địa chỉ bán ghế đá uy tín, chất lượng

2.5/5 – (2 bình chọn) Ghế đá Bình Dương, Nơi bán bàn ghế đá chất lượng, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi. Địa chỉ đáng tin cạy cho…

Bảng giá